Lễ Dâng Y Kaṭhina tại Chùa Pháp Bảo – Mỹ Tho (Tiền Giang).

Sáng nay, ngày 09/11/2011 (nhằm ngày 14/10/PL.2555) tại chùa Pháp Bảo (Tp.Mỹ Tho - Tỉnh Tiền Giang) đã long trọng cử hành đại lễ Dâng Y Kathina trong niềm hoan hỷ vô biên của Tăng - Ni và tín đồ với sự chứng minh của Chư Tôn Đức Tăng, đặc biệt là sự quang lâm chứng minh của ngài Hòa Thượng Thiền sư Kim Triệu từ Mỹ, cũng như là sự có mặt của chư Tăng đến từ nhiều quốc gia như Thái Lan, Tích Lan, Nhật Bản. Buổi lễ còn có sự chứng minh của Thượng tọa Bửu Chánh, Thượng tọa Thiện Pháp và chư tôn đức đại diện các chùa thuộc hệ phái Phật Giáo Nguyên Thủy Việt Nam.
















Tags: ,
Quý đọc giả thân mến! Những bài viết trong Định Phúc's blog nhằm mục đích cho blog cá nhân. Tuy nhiên những bài viết không cần giữ bản quyền. Nếu quý đọc giả cảm thấy yêu mến đăng lại với điều kiện nghi rõ tên tác giả và để lại một đường link bài viết gốc đầy đủ. Kính mong quý đọc giả lưu tâm, kính tri ân. Định Phúc.

2 nhận xét

  1. Sadhu 100 lan..................!^^
    Thich qua su oi!
    Ngai Kim Trieu ve VN su co di danh le Ngai chua?
    con nghe noi Thien su ve o Phuoc Son phai hok su?
    Duoc tu thien,trinh phap voi thien su la giay phut hanh phuc nhat tren doi.
    Thien su co nang luc tu bi manh lam!tam Ngai mat me den do troi nang nong ma gap Ngai cung thay mat nhu may lanh kaka...

  2. sadhu....cả bửu chánh tụng tuyên ngôn ak sư

Leave a Reply

samadhipunno@yahoo.com