THÔNG BÁO CHUYỂN NHÀ


"Nhất tự vi sư, bán tự vi sư", thoát dịch là ở chùa có một ông sư, bán chùa cũng còn một ông sư. Cái bờ-lóc này cũng thế. Suốt cuộc đời nó luôn là "cô đơn giữa chốn đông người" như cái ngày mà nó mới hình thành.

Thật ra thì không muốn chuyển nhà sang nơi đô thị đâu, nhưng vì vùng đất nghèo xa xôi, hẻo lánh quá, nguồn tài trợ từ các tổ chức phi chính phủ không lặn lội đến được, cũng như là đôi khi lại gặp mưa gió, bão bùng nên không thể quánh dây thép đến kiếm được, sự tiếp cận với nhà của chúng tôi còn khó khăn hơn đi cầu tre lắt lẻo nữa.

Cho nên, nay chúng tôi quyết định thông báo đến toàn thể quý vị (không biết có ai không, nhưng nói cho hoành tờ-ráng vậy) là chúng tôi sẽ chuyển sang nhà mới. Mặt tiền khu đô thị, gần trường học, gần chùa chiền, đặc biệt là có một khuôn mặt rất dễ nhận diện, địa chỉ là: 
Định Phúc - 24 hours to live

Trong thời gian qua, chúng tôi có thấy một số người nặc danh (biết tên nhưng không muốn nói) sanh rình rập, canh me để đem bài về nhà của họ mà up, mà post. Việc tuyên truyền, phổ biến của chúng tôi không cần bản quyền, độc quyền gì cả, càng nhiều người biết, nhiều người xem thì càng tốt. Nhưng chỉ xin một điều, khi có lỡ tay đem về nhà mình thì vui lòng cũng lỡ tay để tên tác giả cũng như là nguồn "cung cấp" dùm. Chỉ mong như thế, không phải muốn nổi danh, có tên có tuổi gì với non sông gấm vóc hay là xưng bá thiên hạ gì cả. 

Ngoài ra, khi chuyển sang nhà mới, blog này vẫn được hoạt động bình thường chứ không hề bị bỏ rơi vào lãnh cung. Xin mời lâu lâu ghé qua thăm em nó chút để em nó không bị tủi thân vì không được bằng chị bằng em.

Xin cảm ơn quý vị đã quan tâm và ghé thăm trang nhà. Chúc tất cả quý vị thật nhiều sức khỏe, luôn an lạc và hạnh phúc.

Mong thay!

Định Phúc
Tags: , , ,
Quý đọc giả thân mến! Những bài viết trong Định Phúc's blog nhằm mục đích cho blog cá nhân. Tuy nhiên những bài viết không cần giữ bản quyền. Nếu quý đọc giả cảm thấy yêu mến đăng lại với điều kiện nghi rõ tên tác giả và để lại một đường link bài viết gốc đầy đủ. Kính mong quý đọc giả lưu tâm, kính tri ân. Định Phúc.

0 nhận xét

Leave a Reply

samadhipunno@yahoo.com