TIỄN EM (Virian Nguyen)



Một chiều thu cơn mưa buồn rả rít
Chiếc lá vàng rơi rụng khúc biệt ly
Em ra đi tim tôi chẳng còn chi
Chỉ còn đó những ân tình da diết.

Em hỡi em xin đừng nói ly biệt
Để đau lòng rỉ máu trái tim tôi
Để một mai tôi vẫn cứ là tôi
Một bóng hình đơn côi và hiu quạnh.

Tôi sống sao giữa dòng đời đơn lạnh
Lúc đêm về xao xuyến dáng người yêu
Để mai kia trong những buổi xế chiều
Tôi lạc lõng giữa khói chiều tháng chín.

Em ra đi tôi đây đành câm nín
Mong một ngày tay nắm lấy bàn tay
Như thái dương xua tan bóng đêm dài
Lòng khắc khoải trông một ngày tương sáng.

Ráng lên em tương lai còn tỏ rạng
Trên đường đời sẽ có lắm phong ba
Nhưng tôi biết tất cả sẽ vượt qua
Nhớ em nhé, nhớ người xưa đang nhớ...
2009
Tags: ,
Quý đọc giả thân mến! Những bài viết trong Định Phúc's blog nhằm mục đích cho blog cá nhân. Tuy nhiên những bài viết không cần giữ bản quyền. Nếu quý đọc giả cảm thấy yêu mến đăng lại với điều kiện nghi rõ tên tác giả và để lại một đường link bài viết gốc đầy đủ. Kính mong quý đọc giả lưu tâm, kính tri ân. Định Phúc.

0 nhận xét

Leave a Reply

samadhipunno@yahoo.com