GOOD BYE 2013

Bye-Bye-2013-Welcome-2014-Happy-New-Year-hd-Wallpaper-free-download3
Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi sẽ bước sang một năm mới. Good bye 2013.
Thật tình mà nói với cái năm 2013 này dường như chẳng có chút tình cảm gì với nó. Mình chẳng làm được gì, thậm chí mất còn nhiều hơn là được. Nhưng mà dù sao, Xuân, Hạ, Thu, Đông rồi lại Xuân, thời gian trôi qua theo định luật của nó, mình làm được gì hay đánh mất gì thì sao trách nó được. 
Vậy là thêm một năm trên đất khách nữa. Đến những ngày cuối cùng của năm mà còn phải vương mang cái nghiệp. Dường như nó luôn rình rập mình và có thể ập đến tấn công mình bất cứ lúc nào.
Ai cũng nói là sẽ sửa đổi, sẽ hoàn thiện mình trong năm sau. Sang năm mới làm cái mới. Với mình thì never, bây giờ mình không sửa được thì đợi đến khi nào mới sửa.
Hy vọng mọi chuyện không hay đã xảy ra, những chuyện bất mãn đã và đang hiện diện trong tôi, hãy cho nó tan biến theo tờ lịch cũ để chuẩn bị sang cuốn lịch mới.
Cầu mong cho tất cả huynh đệ, người thân, bè bạn và tất cả mọi người quen cũng như không quen được một năm mới thật nhiều niềm vui và tràn đầy phước thiện.
HAPPY NEW YEAR 2014
Tags: , ,
Quý đọc giả thân mến! Những bài viết trong Định Phúc's blog nhằm mục đích cho blog cá nhân. Tuy nhiên những bài viết không cần giữ bản quyền. Nếu quý đọc giả cảm thấy yêu mến đăng lại với điều kiện nghi rõ tên tác giả và để lại một đường link bài viết gốc đầy đủ. Kính mong quý đọc giả lưu tâm, kính tri ân. Định Phúc.

0 nhận xét

Leave a Reply

samadhipunno@yahoo.com