TÌNH SI (QUÁCH KHANG HUY)

Tôi yêu em một tình yêu bất diệt
Em nỡ đành đoạn tuyệt thế sao em
Năm năm trường ôm một niềm hy vọng
Đợi một ngày xuất hiện ánh sao băng.

Tôi khắc khoải ôm cuộc tình tuyệt vọng
Trái tim buồn đau xót độc tình hoa
Mang trong mình một mối tình si dại
Bước âm thầm lặng lẽ giữa phong ba.

Tôi đứng lặng nhìn em bên người mới
Rồi âm thầm một nụ cười vô vọng
Không trách em tôi trách mình ngu dại
Sao lại đành ôm hận mối tình đơn.

Tôi tiễn em một buổi chiều mưa tạnh
Gió từng hồi tôi buốt lạnh từng cơn
Thôi đã xa xa nhau mãi thật rồi
Sao còn đó một vòng tay kỷ niệm.
20/08/2008
Tags: ,
Quý đọc giả thân mến! Những bài viết trong Định Phúc's blog nhằm mục đích cho blog cá nhân. Tuy nhiên những bài viết không cần giữ bản quyền. Nếu quý đọc giả cảm thấy yêu mến đăng lại với điều kiện nghi rõ tên tác giả và để lại một đường link bài viết gốc đầy đủ. Kính mong quý đọc giả lưu tâm, kính tri ân. Định Phúc.

0 nhận xét

Leave a Reply

samadhipunno@yahoo.com