Chúc mừng vị tân sư


Chiều nay đi học về, nhận được tin từ bên kia gửi sang. Thiệt là bất ngờ. Người ta đi xuất gia rồi. Chúc mừng nha. Bao năm ước nguyện thì giờ đây đã làm được. Nhưng đó chỉ là bước đầu thôi. Còn nhiều điều thử thách phía trước lắm. Cố gắng lên rồi sẽ vượt qua được, đừng nản chí nhé. Thời gian không được bao lâu nên hãy tận dụng khoảng thời gian mình có để tạo hành trang cho mình trong tương lai.
Quen nhau cũng lâu rồi nhỉ. Nói vậy thôi chừ thiệt là không nhớ bắt đầu quen khi nào, nhưng cũng là khá lâu. Đã bao mùa mưa bão trôi qua, bao kỷ niệm cũng dần biến mất theo thời gian. Từ một thiện nam tên THIỆN TÂN rồi đổi thành ĐỊNH PHONG và bây giờ là một vị sư THIỆN PHONG của ngày hôm nay.
Cuộc sống nó cứ thay đổi, tỷ giá còn thay đổi thì huống hồ chi lòng người không thay đổi, nhưng biết chí nguyện kia không thay đổi là hoan hỷ lắm rồi. Dù sớm hay trễ thì có vẫn còn hơn là không có.
Xem được vài tấm hình, đoạn clip, thật là hoan hỷ, tiếc là bản thân không đủ phước duyên có mặt ở quê nhà để chúc mừng. Thôi thì viết vài dòng tâm sự hy vọng chia sẻ được phần nào niềm vui với vị tân sư.

Ký túc xá, 15/08/2556.

Tags: , ,
Quý đọc giả thân mến! Những bài viết trong Định Phúc's blog nhằm mục đích cho blog cá nhân. Tuy nhiên những bài viết không cần giữ bản quyền. Nếu quý đọc giả cảm thấy yêu mến đăng lại với điều kiện nghi rõ tên tác giả và để lại một đường link bài viết gốc đầy đủ. Kính mong quý đọc giả lưu tâm, kính tri ân. Định Phúc.

0 nhận xét

Leave a Reply

samadhipunno@yahoo.com