Lễ cung nghinh nhục thân Đức đệ nhất Phó vua sãi Phật Giáo Thái Lan

13h ngày 9 tháng 3 năm 2557 - 2014, tại Wat Saket Rajaworamahaviharn (Bangkok) đã trang nghiêm cử hành nghi lễ cung tiễn nhục thân của đức Trưởng lão Somdet Phra Buddhacharn -  đức Đệ nhất Phó vua sãi Tăng già Phật Giáo hoàng gia Thái Lan từ Wat Saket đến đài hỏa tảng tại Wat Thepsirin Rajaworaviharn để thực hiện nghi thức hỏa táng.
Đến tham dự và cung nghinh nhục thân của Hòa thượng Phó vua sãi gồm có các thành viên của Hội đồng Tăng già tối cao Phật Giáo Thái Lan, đại diện các ban ngành chính phủ cùng với sự hiện diện của tăng tín đồ ở khắp mọi nơi vân tập về.
Hòa thượng Somdet Phra Buddhajarn viên tịch vào ngày 8 tháng 10 năm 2556 - 2013 tại bệnh viện Samitivej, trụ thế 85 tuổi. Nhục thân của Ngài được tôn trí tại bổn tự Wat Saket trong 7 tháng theo truyền thống dành riêng cho các vị thành viên tối cao của Giáo hội Tăng già Thái Lan.
Xin giới thiệu một vài hình ảnh của đoàn cung nghinh nhục thân của Ngài từ Wat Saket:


























Tags: , , , ,
Quý đọc giả thân mến! Những bài viết trong Định Phúc's blog nhằm mục đích cho blog cá nhân. Tuy nhiên những bài viết không cần giữ bản quyền. Nếu quý đọc giả cảm thấy yêu mến đăng lại với điều kiện nghi rõ tên tác giả và để lại một đường link bài viết gốc đầy đủ. Kính mong quý đọc giả lưu tâm, kính tri ân. Định Phúc.

0 nhận xét

Leave a Reply

samadhipunno@yahoo.com