Saigon Food - Những món ăn không thể thiếu của Xì phố

Đến với Sài Gòn bạn không thể bỏ qua cơ hội tự thưởng cho mình những món ăn rất đặc trưng của Xì phố. Quả thật là không ngoa, nếu chúng ta khẳng định Sài phố là thiên đường của những món ăn, đặc biệt là những món ăn vặt, món ăn lề phố thì lại càng mênh mông đến vô tận, đó là nét đặc trưng của Saigon Food.
Nếu bạn đã sống trọn quãng đời xì-teen dâu của mình ở đất Sài thành thì chắc hẳn sẽ sưu tập được trọn bộ từ điển Sàigòn Food Du Ký. Với một thời đã áo trắng, bạn sẽ không bao giờ bỏ qua được cơ hội la cà quán phố lề đường hoặc những buổi vừa ăn vừa ngồi bên hiên hóng mưa rơi. Và mỗi món ăn sẽ đi vào ký ức tuổi học trò với địa điểm đính kèm theo sau như là bún bò Võ Văn Tần, sủi cảo Hà Tôn Quyền, bò lá lốt Ba Son, sinh tố Cao Thắng, xôi Bùi Thị Xuân, phá lấu Hồ Thị Kỷ... còn rất nhiều, rất nhiều... Xin giới thiệu về một số món ăn đã trở thành thương hiệu học trò la cà phố để gợi về một thời đáng nhớ được sưu tầm từ website: http://www.19day.info/ để hẹn nhau một ngày nào đó trở về cùng thưởng thức nhé...




























Tags: , , ,
Quý đọc giả thân mến! Những bài viết trong Định Phúc's blog nhằm mục đích cho blog cá nhân. Tuy nhiên những bài viết không cần giữ bản quyền. Nếu quý đọc giả cảm thấy yêu mến đăng lại với điều kiện nghi rõ tên tác giả và để lại một đường link bài viết gốc đầy đủ. Kính mong quý đọc giả lưu tâm, kính tri ân. Định Phúc.

0 nhận xét

Leave a Reply

samadhipunno@yahoo.com